Phú Yên - Tuy An: Cung cấp 100% thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến

Thứ ba, 31/12/2024 - 15:52

Theo UBND huyện Tuy An, từ đầu năm đến nay, công tác chuyển đổi số trên địa bàn huyện tiếp tục được triển khai thực hiện. Kết quả đánh giá các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra theo kế hoạch và các nhiệm vụ được tỉnh giao cơ bản hoàn thành, bước đầu mang lại lợi ích thiết thực, hiệu quả, nhất là trong việc giải quyết các thủ tục hành chính.

Phú Yên - Tuy An: Cung cấp 100% thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến - Ảnh 1.

Đến nay, 100% cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã kết nối internet cáp quang phục vụ quản lý, họp và tra cứu thông tin; hệ thống mạng di động 3G/4G đã phủ rộng khắp trên địa bàn huyện.

100% văn bản điện tử gửi, nhận giữa các cơ quan hành chính nhà nước cấp huyện, xã, thị trấn được ký số thay thế văn bản giấy (trừ văn bản mật); đảm bảo cung cấp 100% (270/270) thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến, trong đó có 53 thủ tục dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 165 thủ tục dịch vụ công trực tuyến một phần và 52 thủ tục ở mức độ 2.

100% cán bộ, công chức, viên chức thường xuyên sử dụng email công vụ để trao đổi công việc. Tính đến ngày 10/11, huyện đã tiếp nhận 7.552 hồ sơ, trong đó xử lý trước hạn 993 hồ sơ, đúng hạn 5.551 hồ sơ.

PHẠM THÙY

Giới thiệu doanh nghiệp

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ